a week that was…

Sa isang clinic… 

Patient: Doc may problema ako… tuwing alas otso ng umaga.. tumatae ako…
Doctor: so anong problema doon???
Patient: Alas nuwebe ako gumigising eh…

pangarap ko talaga na mag-blog once every 2 days. kaya lang, hindi ako makahanap ng tyempo dahil laging hectic ang schedule ko. nyahaha! kaya eto, isang malufet na summary ng kung ano ang nangyari sa isang linggo ng buhay ko.

10/19 – maaga akong nag-out sa office. i had a plane to catch by 11pm. pauwi ng pinas…woohoo! i will be “observing” my birthday there.

10/20 – arrived at naia. sarap talaga pag madaling araw ang dating sa naia – maiksi ang pila sa immigration & sa customs checkpoint. hehehe! nag-taxi na lang ako papuntang bahay dahil walang gustong sumundo sa kin. nyahaha!

            – arrived at home sweet home ng 6am then natulog til lunchtime. went to trinoma with my mimi to shop. one of my weird hobby is shopping. first stop is bench – bought new sets of boxers. hahaha!

10/21 – grocery time sa sm na malapit sa min(pasalubong pagbalik sa singapore). then round 2 ng shopping sa sm north.

10/22 – haircut sa “favorite” na hairdresser – ate vi of *beep* salon sa sm na malapit sa min.

            – 7pm…time to say bye bye sa pinas ulet. alipin mode na naman sa opish.

10/23 – pasok ng late sa opish. mejo may jetlag pa kaya natulog from 11am – 2pm. hahaha! buti na lang walang bantay sa floor namin. pwedeng matulog sa upuan. da bist!

rest of the week – alipin mode. pakshet! ano pa  bang aasahan ko sa type ng trabaho ko kundi late ang uwian. buti na lang late din ako pumapasok this week kaya quits lang. kala nila maiisahan na naman nila ako? leeeeccchhh sila. hahaha!

10/27 – araw ng paglalaba. 2 weeks akong hindi nakapaglaba dahil umuwi ako ng pinas. buti na lang mejo hindi ganun kahirap maglaba. hehe!

            – eto…nag-iisip kung pano ire-recap ang nangyari sa kin dito sa blog ko na fresh na fresh pa although hindi na virgin dahil pang-3rd entry ko na (yata) to.

~ by kuping on October 27, 2007.

Leave a Reply

 
