binilog-bilog pa…

sms from mimi:

A girL is spEciAL,

crEAtEd by gOd.

f U prAisE hEr,

shE thiNks Ur

LyiNg.

f U dOnt,

Ur gUd 4 nOthiNg.

f shE tALks,

shE wNts U 2

ListEn.

U ListEn,

shE wNts U 2

tAlk. kiss hEr,

Ur nOt A

gEntLEmAn.

f U dOnt,

Ur nOt A mAn.

f U AgrEe 2 ALL

hEr Lyks,

U r A wimp.

f U dOnt,

U r nOt

UndErstNding.

sO simpLE yEt sO

cOmpLEx,

sO wEird yEt sO

bEAUtifUL.

dts A girL.

A

nOn-UndErstAndbLE

crEAtUrE.

in shOrt…

“sAkit s ULO”

bUt mAkEs A mAn cOmpLEtE…

ayus! da bist!

(the following scene is based from a true story that happened in mrt…)

9:40pm

habang nakatayo ako sa gitna ng tren, nakita kong nabakante yung upuan sa harap ko. out of the blue, lumapit ka sa bakanteng upuan at naupo (ano pa nga ba…lolz). biglang tumibok ang aking puso….ayus! ang cute mo pala. habang may kausap ka sa cellphone mo, tinititigan kita. chinese ka malamang. di sobrang puti pero hindi naman morena. presentable. aaah…yuppie ka sigurado. magandang cute (lolz). buti na lang nahigop ko agad yung laway na muntik ng tumulo galing sa bibig ko. sheeettt! mahal na kita agad. sakto pa yung tugtog na “prinsesa” ng the teeth mula sa opm mix ni dj rob ng wp-pinoys.com.

natapos na kayo ng kausap mo sa cellphone mo kaya naging aware ka na sa mga tao sa paligid mo. ako naman, biglang bawi ng tingin. baka mahalata mong malagkit yung tingin ko sa yo e. mapagbintangan mo pa kong manyak – na totoo naman. hahaha! nung naisip mo na mukhang hindi ka naman napapansin ng mga tao sa paligid mo, biglang…

amfufu! hinalukay mo yung ilong mo na parang ikaw lang ang tao sa mundo. di ka pa nakuntento, tinitigan mo pa yung nabingwit mo at binilog-bilog sa daliri mo. napaisip ako…astig ah! walang pakialamanan nga naman. buti na lang napigil ko tawa ko at napangiti na lang. siguro ganyan talaga dito…hindi big deal yung pangungulangot sa publiko.

pero eto ang lagi mong tatandaan…cute ka parin. *wink* *wink*

~ by kuping on November 9, 2007.

One Response to “binilog-bilog pa…”

  1. wahehehehe!!! ayus ha 🙂
    crush mo sya? dapat nagpakilala ka 🙂

Leave a Reply

 
