lost files…geez!

today i just discovered this…may mga nawala akong files sa external harddrive ko. kung pano nangyari…ngayon ko lang din nalaman kung pano. waaaaaah! hinayang na hinayang ako dahil alam kong marami akong nalipat na personal docs, mp3’s and videos sa external drive ko. nakakainis. hindi ko na matandaan kung anu-ano exactly yung nawala. malalaman ko na lang yun pag kelangan ko na at hinanap sa external drive. *sigh*

kung pano nangyari…yung laptop ng ate ko yung usually ginagamit ko na means to put files into my external drive. ngayon, yung laptop ng ate ko may deepfreeze na naka-install. ayun…hindi ko alam na pag active yung deepfreeze sa laptop, ganun din ang nangyayari sa external drive ko. demmit!

btw, sa mga hindi nakakaalam kung ano yung deepfreeze. isang program/software po yun na habang active yun sa computer mo, kahit anong i-install, i-create or i-save sa computer mo, pag nag-restart ka, it will go back to the same state as pagka-open mo ng computer mo. labo no? hahaha! basta parang recovery thing yung effect nya.

haaayz! naalala ko na naman yung mga files ko na nawawala…*sigh* sama talaga ng loob ko sa nangyari. waaaah!

~ by kuping on November 10, 2007.

3 Responses to “lost files…geez!”

  1. wow sakit naman nyan

    napadaan lang po,

    xlink na lang po

  2. haler kulot! salamat po sa pagdaan sa aking mumunting blog. haha! ano po ibig sabihin ng xlink? sensya na po. bago lang sa blogging world. =)

  3. exchange link po

Leave a Reply

 
